Pages - Menu

มุมน่าสนใจ

โหลดเกมส์ FIFA 2013 [full crack]

FIFA 13 เกมส์ฟุตบอลที่ขายดีสุดในโลกภาคใหม่ ออกมาเปิดตัวกันบ้างแล้ว พร้อมภาพและข้อมูลเกมส่วนแรก ซึ่งทาง David Rutter โปรดิวเซอร์ผู้ดูแลการสร้างเกม FIFA 13 บอกว่าเขาได้มองเห็นจุดอ่อนที่มีอยู่ใน FIFA 12 เดิม จึงได้พยายามเพิ่มและแก้ไขระบบการเล่นใดขึ้นใน FIFA 13 นี้ โดยตอนนี้มีที่สามารถเปิดเผยได้ 5 อย่างด้วยกันคือ

First Touch Control
ระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในภาคนี้ มันไม่ได้หมายถึงเพิ่มระบบควบคุมด้วยการทัชหน้าจอ แต่หมายถึงระบบการสัมผัสกับลูกบอลต่างหาก หมายถึงแรงกระทบ ทิศทางบอล และอื่นๆ จะขึ้นอยู่กับแรงส่งบอลที่เท้าสัมผัสบอลด้วย ยิ่งบอลมาสูง มาแรง ก็จะยิ่งคอนโทรลบอลได้ยาก และจะเลี้ยงบอลต่อจากรับบอลยากกว่าปกติเช่นกัน FIFA 13 เพิ่มระบบนี้มาเพิ่มให้สมจริงมากขึ้น

Player Impact
ปรับปรุงระบบการปะทะกันระหว่างนักเตะให้สมจริงมากขึ้น นักเตะปะทะกันส่วนไหน ก็จะแสดงแอนิเมชั่นท่าทางให้ตรงกันมากขึ้นกว่าในภาค FIFA 12

Complete Dribble
ในภาค 12 เดิมนั้นการเลี้ยงบอลทำได้ง่ายมากเกินไป เพียงแค่กดเปลี่ยนทิศทางก็เลี้ยงบอลไปตามทิศนั้นแล้ว แต่ภาคนี้ การเลี้ยงบอลมันจะไม่ง่ายแบบนั้นแล้ว

Tactical Free-Kicks
เพิ่มรูปแบบเทคนิคใหม่ๆในการเตะลูกฟรีคิกให้มากขึ้น อย่างเช่นเอานักเตะมายืนอยู่ตรงจุดฟรีคิก 3 คน แล้วให้นักเตะ 2 คนหลอกล่อ และให้นักเตะอีกคนยิงประตูแทน หรือให้สองคนวิ่งหลอก แล้วส่งบอลให้นักเตะอีกคนที่ว่างอยู่ และตรงข้าม ฝ่ายรับก็จะมีแทคติกการป้องกันลูกฟรีคิกเพิ่มขึ้นเช่นกัน อย่างเช่นเพิ่มจำนวนคนยืนเป็นกำแพง หรือเอาอีกคนไปดักทางส่งบอล

Attacking AI
ปรับปรุง AI ของฝ่ายบุกให้มีการยืนตำแหน่งและเติมเกมบุกอย่างฉลาดมากขึ้น พวกมันจะพยายามวิ่งหาที่ว่างเพื่อให้ผู้เล่นส่งบอลไปให้ รวมถึงกองหน้าก็จะมีการเช็คไลน์กับกองหลังฝ่ายรับ เพื่อกันไม่ให้ล้ำหน้า


FIFA 13 System requirements
  • CPU: Intel Core2Duo @ 2.4Ghz on Windows XP / Windows Vista / Windows 7. Dual core processor (Core duo 2 or better)
  • RAM: 2GB
  • GPU RAM: Compatible 3D accelerated 256 MB video card or equivalent (must support Shader Model 3.0 or above)
  • GPU: ATI Radeon HD 2900 or NVIDIA GeForce 8800 GT
  • DX: DirectX® 9.0c














PASS : www.skidrowgames.net

Credit : skidrowgames